સોમવાર, 9 માર્ચ, 2015

– પ્રશાંત સોમાણી

મેં તો આંસુ વિખેર્યા રેત પર,
દુનિયા એ દરિયો નામ આપ્યું.
માગી મેં જીવનભર ની ખુશી,
એણે દર્દ ભર્યું ઇનામ આપ્યું.
પીતો હતો હું આંખો નો નશો,
તો પીવા સોમ નું જામ આપ્યું.
પરવા હતી મને બદનામીની,
ઈલ્ઝામ એવું સરેઆમ આપ્યું.
રહેવું હતું દિલ ની દીવારમાં,
તેણે કબર મા મુકામ આપ્યું.
પ્રશાંત સોમાણી
................................................
ગીત ની તું સાદગીમાં આવજે,
પ્રીત જેવી બંદગીમાં આવજે.
આવડે નાં ગીત ગઝલો પ્રેમની,
તોય મારી જીંદગીમાં આવજે.
હૈયુ તરસે પ્રિયતમની આશ માં,
ફુલ બની તું તાજગીમાં આવજે .
છોડ દુનિયાની ખરી-ખોટી રસમ
એય દિલ ! દીવાનગીમાં આવજે
આંખ અંજાશે ઘણી, આ રૂપથી,
ખ્વાબમાં પણ ખાનગી માં આવજે.
– પ્રશાંત સોમાણી
..................................................
ભુલાવી દે દર્દ એવું સ્મિત આપો મને,
ત્રાજવે તોળાય નહી એમ માપો મને.
ભીતર ભલે સંતાડી રાખ્યો હોય પ્રેમને,
અંતર દિલ નો ખોલી આપો ઝાંપો મને.
ભુલ હોય જો મારી, બેશક આવી તમે,
વિરહ ની ભભૂકતી આગમાં તાપો મને.
કોરો કાગળ થઇને વંચાઈ જઈશ આંખે,
ફૂટે પીડા એવું ના હવે કોઈ છાપો મને.
આપીશ તમને સદાય શીતળ છાંયડો,
વૃક્ષ માફક મુળ માંથી નાં કાપો મને.
….પ્રશાંત સોમાણી

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો